Giua

Hải sản Phú Yên được lòng du khách

Thứ năm - 29/06/2017 10:46
Phú Yên một tỉnh thuộc vùng duyên hải nam Trung bộ, do đó có không ít hộ gia đình sống bằng nghề biển, người dân Phú Yên luôn được thưởng thức các món hải sản tươi, mới đánh bắt ngoài khơi xa về.
Hải sản Phú Yên được lòng du khách
Nhiều nhà hàng, quán xá phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản mở ra ở các vùng ven biển, hay trong nội ô thành phố, nhưng để lựa chọn được một địa điểm giá cả hợp lý, nguồn hải sản tươi sống, đồ ăn chất lượng thì cần tham khảo nhiều trên Internet hoặc bạn bè quen. Đến Phú Yên  mà không ăn hải sản tươi thì quả là lãng phí. Hải sản Phú Yên - nhà hàng Năm Ánh là một địa chỉ tin cậy, chất lượng thu hút thực khách gần xa.
hai san phu yen 3 
 
Nhà hàng Năm Ánh nổi tiếng với cơm niêu Phú Yên đặc biệt tiêu biêu là địa điểm kinh doanh mới dó là nhà hàng hải sản Phú Yên tại đường Hùng Vương - Tuy Hòa tọa lạc ở vị trí thuận lợi giúp ai cũng có thể tìm đến một cách dễ dàng đã. Nơi đây đã làm hài lòng nhu cầu của thực khách dù gần hay xa, dù dễ hay khó tính, dù người miền ngược hay miền xuôi khi muốn thưởng thức các món hải sản miền Trung.
 
 
hai san phu yen 2

Là cầu nối giữa ngư dân với thực khách, nguồn hải sản của nhà hàng đảm bảo tươi sống, món ăn chế biến công phu, và đặc biệt cam kết không sử dụng hóa chất, phẩm màu trong quá trình chế biến, bảo quản. Hải sản được nuôi sống trong các hồ, nếu thực khách muốn thưởng thức món nào đó nhà hàng sẽ bắt và chế biến theo yêu cầu. Hải sản tươi sống Năm Ánh luôn lấy chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm đi đầu vì sức khỏe của thực khách và vì uy tín của nhà hàng.


Các món hải sản được chế biến từ bàn tay của người thợ nấu giàu kinh nghiệm trong nghề, khéo léo, có thể đáp ứng khẩu vị 3 miền Bắc, Trung, Nam, người đầu bếp nâng niu từng món ăn như con của mình. Đặc biệt hơn nữa các đầu bếp tại nhà hàng không ngừng nâng cao tay nghề, sáng tạo ra nhiều món mới độc, lạ giàu chất dinh dưỡng và thu hút nhiều khách hàng hơn khi đến với Hải sản Năm Ánh. Vì thế đã có nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh, du khách nước ngoài đến làm việc tại Phú Yên, và số lượng lớn dân Sài thành, Hà Thành khen ngợi và hầu hết đều ghé nhà hàng lần 2, lần 3…
 
Nhà hàng hải sản tươi sống Phú Yên Năm Ánh sở hữu nhiều loại hải sản từ những loại phổ thông như Tôm, Cua, Ghẹ, Mực, đến nhiều loại quý hiếm như Bề Bề, Cá Mặt Quỷ, Cá Bò Sừng, Cá Song Đỏ, Tôm Hùm…  Do đó menu đa dạng, phong phú quý thực khách tha hồ lựa chọn, món ăn được chế biến bài bản, trình bày bắt mắt, đẹp, độc đáo khiến thực khách hoàn toàn hài lòng và yên tâm.

hai san phu yen 1 1 1

Không gian tại nhà hàng Năm Ánh rộng rãi, không gian thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp một cách khoa học, gọn gàng, không quá cầu kỳ nhưng không thiếu sự sang trọng. Nhà hàng hải sản Năm Ánh là địa điểm lý tưởng để bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, thực khách gần xa đến thưởng thức và trải nghiệm các món ăn độc đáo tại nhà hàng.
 

Nhân viên phục vụ chu đáo, trẻ trung, năng động và tinh thần nhiệt huyết, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Ngoài phục vụ các món hải sản cho quý khách hàng cùng bạn bè, gia đình người thân khi thực khách ngẫu hứng ghé thăm, chúng tôi còn nhận đặt tiệc sinh nhật. Đảm bảo quý thực khách có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, và quan trọng nhất vẫn là ngon miệng và hoàn toàn an tâm về chất lượng phục vụ cũng như giá cả vô cùng hợp lý, bình dân.
   
 
Đến với Hải sản Phú Yên - Nhà hàng Năm Ánh, chúng tôi tự tin rằng mình có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách sành ăn hay là khó tính nhất, hay  người đến từ vùng miền nào. Qúy khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ, luôn luôn mang tới cho Quý khách một sự hài lòng nhất có thể.


SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI
 
HẢI SẢN TƯƠI SỐNG NĂM ÁNH PHÚ YÊN
Điện thoại đặt bàn: 
091.515.7974 | ​091.515.7974
Địa chỉ: 301 - 303 HÙNG VƯƠNG, TP TUY HÒA, TỈNH PHÚ YÊN
Website: https://haisantuoisongphuyen.com/
 Từ khóa: hai san phu yen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây