Giua

[REVIEW] Cá Ngừ 1 Nắng Đặc Sản Phú Yên Nên Thử 1 Lần

Chủ nhật - 31/01/2021 03:09
Cá ngừ một nắng một trong những đặc sản Phú Yên mà bạn nên thử một lần nếu có dịp ghé thăm vùng đất thiên nhiên ban tặng với nguồn hải sản đầy phong phú này nhé.
[REVIEW] Cá Ngừ 1 Nắng Đặc Sản Phú Yên Nên Thử 1 Lần

Nhắc đến Phú Yên thì phải nhắc đến một vùng đất đầy màu mỡ, tình thương, chân chất thật thà của người nơi đây, cũng không thể không kể đến là nơi có vùng biển hải sản phong phú được thiên nhiên ban tặng.

Đặc biệt nhất trong đó mà thiên nhiên đã tặng cho vùng đất này là nguồn cá ngừ đại dương dồi dào và được mệnh danh một trong những vùng biển có nguồn cá ngừ tươi ngon nhất cả nước.

Và không thể không nhắc đến đó là cá ngừ một nắng đặc sản Tuy Hòa Phú Yên với hương vị ngon ngọt gây thương nhớ ngay lần đầu thưởng thức.

ca ngu mot nang phu yen


CÁ NGỪ 1 NẮNG PHÚ YÊN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

  • Đầu tiên phải kể đến đó chính là nguồn cá ngừ dồi dào và lượng cá ngừ to ngon.

  • Thứ hai là cá ngừ được người dân bản địa đánh bắt và đem đi phơi 1 nắng đúng chuẩn truyền thống từ lâu đời đến nay, làm cho miếng cá vẫn còn giữ nguyên hương vị ngon, ngọt và ngon đặc trưng.

  • Tiếp theo điểm đặc biệt của cá ngừ 1 nắng Phú Yên đó chính là được thêm gia vị độc đáo của những tay nghề truyền thống lâu năm tại Phú Yên góp phần giúp miếng cá ngon hơn khi chế biến lên và thưởng thức.

CÁ NGỪ MỘT NẮNG GIÁ BAO NHIÊU?

  • Cá ngừ 1 nắng hiện đang được bán với giá thị trường là 400.000đ/kg.

  • 200.000đ/0,5kg

Tuy nhiên hiện nay giá cá ngừ 1 nắng trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau. Đương nhiên bạn phải lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua, đừng nên ham rẻ hơn mà mua, có một điều chắc chắn giá tiền cũng sẽ khẳng định góp phần chất lượng của một sản phẩm.

ca ngu mot nang phu yen 3


VẬY, MUA CÁ NGỪ MỘT NẮNG Ở ĐÂU?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối cá ngừ 1 nắng, tuy nhiên bạn nên chọn những nơi bán uy tín lâu năm tại bản địa Phú Yên để mua tránh trường hợp sản phẩm kém chất lượng không ngon làm mất nhã hứng thưởng thức ẩm thực của bạn.

Ở đây mình sẽ gợi ý đến bạn một cửa hàng bán đặc sản Phú Yên, là đơn vị lâu năm hoạt động tại Phú Yên, và là cửa hàng lớn hàng đầu tại khu vực cho nên bạn có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

Đặc sản Phú Yên Tư Dương một trong những cửa hàng đặc sản Tuy Hòa lớn hàng đầu tại khu vực với đa dạng mẫu mã sản phẩm với giá thành phải chăng ổn định. Bạn sẽ tìm được bất kỳ món đặc sản Tuy Hòa nào bạn muốn tại cửa hàng Tư Dương, vì tại đây trưng bày đầy đủ tất cả sản phẩm đặc sản Phú Yên.

Cua hang dac san Tu Duong


THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶC SẢN PHÚ YÊN TƯ DƯƠNG:

Hotline: 093 799 09 92 - 097 863 6639
Email: dacsantuduong.info@gmail.com
Địa chỉ: 01 Phù Đổng (Đường cũ Trần Cung) , phường 7, Tp Tuy Hoà, Phú Yên
Website: http://dacsantuduong.com/
Link chỉ đường: https://g.page/dacsantuduong?gm

Tác giả bài viết: Trọng Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây